Nội dung: |
Trình tự thực hiện |
- Bước 1: Tổ chức, cá nhân gửi hồ sơ đến Ủy ban nhân dân cấp xã;
- Bước 2: Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm xem xét, kiểm tra hồ sơ; trường hợp hồ sơ không hợp lệ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản cho tổ chức, cá nhân đề nghị phê duyệt phương án để hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.
- Bước 3: Trong thời hạn 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm thẩm định hồ sơ, trường hợp đủ điều kiện, trình cấp có thẩm quyền xem xét phê duyệt; trường hợp không đủ điều kiện phê duyệt, cơ quan tiếp nhận trả lại hồ sơ cho tổ chức, cá nhân đề nghị phê duyệt và thông báo lý do bằng văn bản. |
|
Cách thức thực hiện |
- Gửi hồ sơ qua bưu điện;
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Ủy ban nhân dân cấp xã. |
|
Thành phần hồ sơ |
STT |
Loại giấy tờ |
Mẫu đơn, tờ khai |
Số lượng |
1 |
- Tờ trình đề nghị phê duyệt; |
|
|
2 |
- Dự thảo phương án ứng phó với tình huống khẩn cấp; |
|
|
3 |
- Báo cáo kết quả tính toán kỹ thuật; |
|
|
4 |
- Văn bản góp ý kiến của các cơ quan, đơn vị liên quan; |
|
|
5 |
- Các tài liệu liên quan khác kèm theo (nếu có). |
|
|
|
|
Số bộ hồ sơ |
01 bộ |
Lệ phí |
|
|
|
Thời hạn giải quyết |
23 ngày |
|
|
Đối tượng thực hiện |
Tổ chức, cá nhân |
|
|
Cơ quan thực hiện |
Ủy ban nhân dân cấp xã |
|
|
Cơ quan có thẩm quyền quyết định |
Không có thông tin |
|
|
Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ |
1. Địa điểm: Nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả UBND cấp xã.
2. Thời gian: Các ngày làm việc trong tuần trừ ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định.
3. Cách thức nộp hồ sơ và nhận kết quả:
- Trực tiếp tại cơ quan
- Qua hệ thống bưu chính. |
|
|
Cơ quan được ủy quyền |
Không có thông tin |
|
|
Cơ quan phối hợp |
Không có thông tin |
|
|
Kết quả thực hiện |
Quyết định |
|
|
Căn cứ pháp lý của TTHC |
|
|
|
Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC |
Không có thông tin |
|
|
Đánh giá tác động TTHC |
Không có thông tin |
|
|
|